คาถาเสกเหล้า

คาถาเสกเหล้า

เมื่อเราจะกินเหล้า จะให้เมาช้า ๆ ก็เสกคาถานี้ เพียง 3 แถว ถ้าหากจะแกล้งให้
เขาวิวาทกัน จงเสก บทที่ 4 แล้ววางแก้วไว้ ตัวเราไม่ต้องกิน รีบลุกมาจาก
ที่นั้นให้เร็วที่สุด ประเดี๋ยวเดียวเท่านั้น หากมีคนกินเหล้า ที่เราเสกเอาไว้นั้น
ก็จะมีการขัดคอกันขึ้น พูดผิดหูกัน ถึงกับลงมือวิวาทกัน ยิ่งเป็นแก้วเดียวกันใช้
เวียนเทียน ยิ่งได้ผลทันใจนักแล

1 กะ ระ มะ ถะ
2 กิ ริ มิ ถิ
3 กุ รุ มุ ถุ

เสกเท่านี้พอถ้าจะไม่ให้เมา ถ้าจะให้เขาวิวาทกัน เสกแล้ววางไว้รีบไปให้พ้น
ถ้าหากเรายังนั่งอยู่ในวงนั้น ด้วยความอาถรรพ์ เราเองจะกลายเป็นเรื่องเสียเอง

1 กะ ระ มะ ถะ
2 กิ ร มิ ถิ
3 กุ รุ มุ ถุ
4 เก เร เม เถ