เชิญร่วมบุญใหญ่สร้างวิหารจักรพรรดิน้อมถวายบูชาหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ

"เชิญร่วมบุญใหญ่สร้างวิหารจักรพรรดิน้อมถวายบูชาหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ"

หลวงตาม้า(ศิษย์หลวงปู่ดู่)ได้ดำริจัดสร้างวิหารจักรพรรดิขึ้น เพื่อเพื่อถวายเป็น พุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา โดยมีหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เป็นที่สุด

สิ่งที่พวกเราท่านลูกหลานหลวงปู่สามารถทำได้โดยไม่ต้องแบ่งฐานะทางด้านการเงินคือ สามารถที่จะร่วมใจกันโอนปัจจัยถวายเข้าบัญชี กองทุนพุทธพรหมปัญโญ ได้ทุกเดือนหรือตามสะดวก ทางวัดไม่ได้กำหนดว่าจะต้องโอนมาขั้นต่ำเท่าไรครับ ทุกท่านสามารถที่จะร่วมบุญได้ตามกำลังครับ

ซึ่งถ้าพวกเราพุทธศาสนิกชนได้ร่วมใจกันสร้างบุญบารมีกันช่วยหลวงตาม้ากันทุกเดือนผมว่า อีกไม่นานพวกเราก็จะมีวิหารจักรพรรดิ เพื่อเอาไว้ปฎิบัติกันอย่างถ้วนหน้า และสะดวกสบายสำหรับคนที่ไม่สามารถเดินขึ้นไปบนถ้ำใหญ่ได้เนื่องจาก อายุ และสังขาร เป็นประโยชน์มากครับ

หลวงตาม้ากล่าวว่า การร่วมกันสร้างวิหารจักรพรรดินั้นมีประโยชน์มาก เพราะว่า ผู้ที่ร่วมกันสร้างวิหารจักรพรรดิหลังนี้ อานิสงค์จะติดตามท่านไปทุกภพชาิติไป เพราะว่าบทสวดจักรพรรดิ เป็นบทสวดที่มีพลังงานที่ยังอยู่ในพื้นโลกมนุษย์ และไม่มีทางสูญหายไปไหนครับ และสามารถเป็นกำลังช่วยทุกท่านในทางโลก และทางธรรม วิหารจักรพรรดิหลังนี้ หลวงตาม้าแจ้งว่าจะมีอายุไปจนครบศาสนาองค์ปัจจุบัน ดังนั้นเมื่อพวกเราละธาตุขันธ์ไปแล้ว เราก็จะได้มาเกิดสร้างบุญบารมีกันบริเวณนี้อีกเช่นเคย เพราะว่า พวกเราทั้งหลายได้ร่วมใจกันฝากกระแสกันไว้แล้วครับ

เชิญร่วมกันสร้างวิหารจักรพรรดิกันทุกเดือนนะครับ คนละ 50, 100, 1000 บาท ทุกเดือนตามกำลังของแต่ละท่านครับ เพื่อเป็นการสืบทอดพุทธศาสนาขององค์ปัจจุบันให้ครบ 5,000 ปี ต่อไปครับ และเป็นการต่ออายุพุทธศาสนาของพระศรีอริยเมตไตรย ต่อไปครับ

บัญชีร่วมบุญกับกองทุนพรหมปัญโญ

ชื่อบัญชี : พระวรงคต วิริยะธโร (หลวงตาม้า)

ธนาคาร : ธนาคารกสิกรไทย สาขามูลเมือง จ.เชียงใหม่

หมายเลขบัญชี : 383 223 9258

ภาพ : ความคืบหน้าวิหารจักรพรรดิ์ เดือนธันวาคม 2556








ที่มา : https://www.facebook.com/LuangpuDu