กรรมดีหรือชั่วถ้าได้ทำลงไปแล้ว






















"กรรมดีหรือชั่วถ้าได้ทำลงไปแล้ว
ถึงแม้คนอื่นจะไม่รู้เรื่องที่เราทำ ตัวเรานั้นแหละรู้ตัวเองดีที่สุด
ถึงจะโกหกคนทั้งโลกได้ แต่เราจะโกหกความจริงไม่ได้
ปากคนเราพูดจริงพูดเท็จได้ แต่จิตไม่เคยบอกเท็จในเรื่องกรรม
พอตายไปแล้วยมบาลไม่ต้องถามให้ยาก
จิตเราที่บันทึกกรรมดีชั่วจะอธิบายบอกเล่าให้ฟังเอง"

หลวงปู่ชอบ ฐานสโม